100 เทคนิค/เคล็ดลับ/ความรู้/ความเชื่อผิดๆ ในการลดความอ้วน

฿7,910.00

เป็นบทความ 100 บทความที่ผมได้นำไปประยุกต์ใช้เพื่อช่วยเหลือนักเรียน 1,300+ คนในการปรับเปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับการออกกำลังกายและการคุมอาหาร.. จากการคาร์ดิโออย่างบ้าคลั่ง + กินอกไก่ไข่ต้ม จนกลายเป็นการ weight หรือ bodyweight training 20-30 นาที/วัน 3-4 วัน/สัปดาห์ + กินได้ทุกอย่างโดยไม่มีการจำกัดประเภทอาหาร ไม่จำเป็นต้องทำอาหารเองและสามารถกินได้ตลอด 24 ชั่วโมงด้วยการฝึกนับแคลอรี่ขั้นพื้นฐานที่แม้แต่นักเรียนอายุ 45+ ก็ยังตกใจกับผลลัพธ์

แทนที่จะฟังคนอื่นมาอีกที.. ในไฟล์จะมีสาระทั้งหมด 90+ หน้า ที่ผมได้รวบรวมมาจากประสบการณ์ 5 ปีกับการลองผิดลองถูกด้วยตัวเองเพื่อพิสูจน์ว่าอะไรมันได้ผลหรือไม่ได้ผลจริง

แน่นอนว่าหุ่นดีต้องมีการลงทุน ทุกคนจะจำเป็นต้องสละเวลาบางส่วนเพื่อมาทำความเข้าใจเรียนรู้กับข้อมูลที่ผมมีให้ ซึ่งข้อมูลมันอาจจะดูเยอะสำหรับคนที่ขี้เกียจอ่าน.. แต่หลังจากอ่านเสร็จแล้วผมขอการันตีว่าเราจะไม่จำเป็นต้องมาทรมานกับการอดอาหารกินน้อย กินคลีน และคาร์ดิโอเป็นชั่วโมงๆเพื่อหุ่นและสุขภาพที่แย่กว่าเดิม

เพื่อที่เราจะหลุดออกจากวงจร “เดี๋ยวอ้วนเดี๋ยวผอม” สิ่งที่ผมจะสอนให้มีเพียงแค่การออกกำลังกายและการคุมอาหารที่ถูกต้องเท่านั้น ไม่มีอาหารเสริมหรือตัวช่วยใดๆทั้งสิ้น แค่ 2 ปัจจัยนี้เท่านั้นที่เราต้องทำความเข้าใจกับมันเพื่อหุ่นในฝันที่ยั่งยืน

หมวดหมู่: